Ngày nay trong nền kinh tế phát triển người dân lo bận bịu với công việc kiếm tiền nhiều khi không đủ thời gian cho những người thân trong gia đình bị ốm đau bệnh tật.
Với những yêu cầu trên Công ty Duy Minh đã ra đời, giải quyết và phục vụ người dân để giảm thiểu nỗi lo lắng và gánh nặng trên.
MỤC TIÊU CỦA DỊCH VỤ GIÚP VIỆC
Các nhân viên của Duy Minh được đào tạo từ các trường Đại học, cao đẳng Y tế trên điạ bàn Đà Nẵng
Theo dõi tình hình diễn biến của bệnh lý để kịp thời phát hiện và đưa ra thông báo cho bác sỹ để có những phương án kịp thời chữa trị cho bệnh nhân.
Đôi khi người nhà không thể làm tốt và nhanh nhạy bằng những hộ lý có tay nghề và chuẩn chuyên môn. Tránh xảy ra những rủi ro xấu cho người thương và gia đình.
Trực tiếp chăm sóc tận tình, nói chuyện động viên an ủi giúp bệnh nhân không cảm thấy cô đơn, và có thêm nghị lực để chống lại những căn bệnh và chữa lành bệnh tật một cách nhanh chóng nhất.
CÁC TIỆN ÍCH CỦA DỊCH VỤ GIÚP VIỆC
1) Giảm thiểu tối đa và tiết kiệm chi phí cho người nhà và bệnh nhân.
2) Giúp người nhà và gia đình yên tâm công tác tại công ty và đơn vị hoạt động thậm chí đi xa
3) Giảm áp lực về việc chăm sóc người bệnh. Những công việc nặng như: Vệ sinh cá nhân, theo dõi chế độ uống thuốc, ăn uống, mát xa, tâm lý trị liệu và tất cả các công việc hỗ trợ điều trị theo y lệnh của bác sỹ đã được các điều dưỡng viên có chuyên môn đảm nhận.
4) Đảm bảo chế độ dinh dưỡng, và sức khỏe cho bệnh nhân một cách tốt nhất.
5) Dịch vụ chăm sóc theo quy trình chuẩn chất lượng đem lại sự thoải mái nhất, an toàn cho người bệnh. Sự kết hợp chặt chẽ giữa các điều dưỡng viên và y bác sỹ giúp cho quá trình điều trị đạt hiệu quả cao và nhanh chóng lành bệnh hơn.
NỘI DUNG CÔNG VIỆC GIÚP VIỆC
Công tác hỗ trợ đều trị:
1)Theo dõi chuẩn đoán tình hình diễn biến của bệnh để kịp thời đưa ra những thông báo chuẩn và sớm nhất cho gia đình và bác sỹ.
2) Phát hiện các diễn biến xấu sớm nhất để kịp thời đưa ra thống báo để có sự can thiệp kịp thời của bác sỹ.
3) Tận tình nhẹ nhàng phục vụ nhiệt tình đem đến cảm giác dễ chịu thoải mái nhất cho bệnh nhân.
4) Mát xa đấm bóp những lúc bệnh nhân thấy mệt mỏi.
5) Nhắc nhở và cho bệnh nhân uống thuốc đúng giờ giấc, kể cả thời gian ăn uống. Chuẩn thời gian sẽ tốt nhất cho bệnh nhân.
6) Đọc sách, truyện, tạp chí, báo theo yêu cầu của bệnh nhân. Đưa bệnh nhân đi dạo..
Công tác phục vụ bệnh nhân:
Phục vụ ăn uống: Chuẩn bị món ăn hợp khẩu vị chuẩn dinh dưỡng, bón cơm, cháo, pha sữa, cho uống sữa, ăn hoa quả tráng miệng.
Phục vụ vệ sinh cá nhân: Vệ sinh cá nhân,tắm rửa, đi vệ sinh, đóng, thay bỉm, thay đồ công tác dọn dẹp giữ gìn vệ sinh đảm bảo bệnh nhân luôn trong tình trạng sạch sẽ.
Phục vụ tâm lý trị liệu :Những lúc bệnh nhân buồn phiền than thở về bệnh tật, động viên an ủi bệnh nhân giúp bệnh nhân đỡ buồn, đọc sách báo kể chuyện cho bệnh nhân, tâm sự chia sẻ trò chuyện bầu bạn với người bệnh nhiệt tình.
Phục vụ khác: Tư vấn và thực hiện các chế độ dinh dưỡng, hướng dẫn các bài tập thể dục nhẹ nhàng giúp tăng cường sức khỏe, giờ giấc nghỉ ngơi, hoạt động phù hợp với tình trạng sức khỏe bệnh nhân.
ĐỘI NGŨ NHÂN VIÊN
Nhân viên điều dưỡng được tuyển chọn sàng lọc tốt nghiệp từ các trường y tế chuyên ngành điều dưỡng và đa khoa, có bằng cấp chính quy tay nghề và kinh nghiệm lâu năm có nhiều trải nghiệm . Đào tạo điều dưỡng thường xuyên để nâng cao tay nghề cũng như kinh nghiệm.
QUY TRÌNH ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ
Khi bệnh nhân có yêu cầu chúng tôi sẽ gửi nhân viên đến tận nơi để khảo sát tình hình của người bệnh để đưa ra một lộ trình tốt nhất cũng như người điều dưỡng viên chuẩn và hợp nhất với bệnh nhân.
Kiểm tra phác đồ điều trị để lập kế hoạch chăm sóc.
Thống nhất kế hoạch với bệnh nhân, người nhà bệnh nhân.
Thực hiện việc chăm sóc.
Quyền lợi và nghĩa vụ của Qúy Khách Hàng khi sử dụng dịch vụ Người giúp việc Duy Minh
- Trong thời gian đầu thực hiện hợp đồng, quý khách được quyền đổi nhân viên (nếu quý khách không hài lòng về nhân viên thực hiện dịch vụ). Ngoài ra Quý khách còn được hưởng một số quyền lợi khác khi sử dụng dịch vụ Người giúp việc Duy Minh của chúng tôi.
- Quý khách có quyền nhắc nhở nhân viên thực hiện đúng theo hợp đồng đã thỏa thuận, phản ánh với bộ phận Chăm sóc khách hàng Duy Minh khi có sự cố xảy ra. Chúng tôi cam kết giải quyết thỏa đáng và hợp lý sự vụ phát sinh.
- Không có những hành vi, ngôn ngữ ứng xử thiếu văn hóa, thiếu tôn trọng đối với Người giúp việc Duy Minh.
- Hoàn tất thủ tục giấy tờ theo quy định hành chính; thực hiện đúng và đủ các điều khoản trong hợp đồng đã ký giữa hai bên.
Chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ quý khách, hãy liên hệ ngay với chúng tôi
Điện thoại: 09 3839 0768 – Mr.Trưởng
